Khớp nối TB WOODS kết nối truyền động

Khớp nối TB WOODS kết nối truyền động

Khớp nối TB WOODS kết nối truyền động

Danh mục sản phẩm
TB WOODS VIET NAM - THIEN LOC

                                           Khớp nối TB WOOD’S kết nối truyền động

 

Được thành lập vào năm 1857, TB Wood's đã và đang phát triển để trở thành công ty hàng đầu thế giới về thiết kế và sản xuất các khớp nối công nghiệp và các giải pháp truyền động. Các sản phẩm khớp nối của TB Wood's kỹ thuật cao bao gồm: khớp nối đàn hồi TB Wood's  Sure-Flex® và TB Wood's Dura-Flex®, khớp nối đĩa TB Wood's Form-Flex®, khớp nối lưới TB Wood's G-Flex và khớp nối TB Wood's Jaw, đại diện cho công nghệ khớp nối mới nhất, có thiết kế và chất lượng vượt trội đảm bảo hiệu suất lâu dài.

 

TB Wood's cũng cung cấp một loạt các giải pháp truyền động được cải tiến, hiệu suất cao bao gồm dây đai V, bánh nhông đồng bộ, dây chuyền chế tạo theo đơn đặt hàng, ổ đĩa tốc độ biến đổi cơ học, dây đai và ống lót. Tất cả các dây đai TB Wood's được xây dựng bằng hạt mịn, gang có độ bền kéo cao và đã được thiết kế cẩn thận cho độ bền lâu dài.

 

Các hoạt động đúc TB Wood's có khả năng sản xuất các bộ phận sắt xám và dễ uốn lên đến 10.000 lbs mỗi phần đúc. Khả năng in hoàn chỉnh kết hợp với hệ thống phân phối đã được chứng minh cho phép TB Wood's, đáp ứng hầu hết các yêu cầu đúc một cách nhanh chóng và hiệu quả, đúng thời gian và ngân sách.

 

Các sản phẩm đáng tin cậy của TB Wood's được sử dụng ở nhiều thị trường chính bao gồm thực phẩm & đồ uống, năng lượng, nước thải, bê tông, kim loại, bột giấy và xử lý vật liệu trên các ứng dụng như hệ thống băng tải, nhà máy cán, máy bơm, máy nén, máy đóng pallet, máy barkers, thiết bị in, quạt và máy thổi, máy công cụ và máy trộn.

Sản phẩm TB WOOD'S cung cấp cho thị trường

Coupling Products

Khớp nối Sure-Flex Plus® Couplings

Khớp nối Form-Flex® Couplings

Khớp nối Torsiflex-I Disc Couplings

Khớp nối Dura-Flex® Couplings

Khớp nối L-Jaw Couplings

Khớp nối G-Flex Grid Couplings

Belted Drive Products

 

 
 
 
 

 

 

2017 © THIÊN LỘC . All Rights Reserved. Developed WETECH