CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ SẢN XUẤT THIÊN LỘC/ ĐẠI LÝ EUCHNER VIET NAM/ ĐẠI LÝ ILME VIET NAM, Đ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ SẢN XUẤT THIÊN LỘC/ ĐẠI LÝ EUCHNER VIET NAM/ ĐẠI LÝ ILME VIET NAM, Đ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ SẢN XUẤT THIÊN LỘC/ ĐẠI LÝ EUCHNER VIET NAM/ ĐẠI LÝ ILME VIET NAM, Đ

Danh mục sản phẩm
ALTRA

CÁC SẢN PHẨM CỦA TẬP ĐOÀN ALTRA

 

a. Electromagnetic Clutches and Brakes

- Warner Electric

Các sản phẩm đáng tin cậy của Warner Electric được ứng dụng trong nhiều thị trường bao gồm: xử lý vật liệu, máy đóng gói, dây chuyền sản xuất thực phẩm và đồ uống, thang máy và thang cuốn, sân cỏ & vườn, nông nghiệp, đường cao tốc, xe nâng, cần cẩu và điều khiển chuyển động. Các ứng dụng bao gồm băng tải, xe nâng, máy quấn, động cơ servo, thiết bị đóng nắp, máy đóng kiện, hệ thống xử lý hành lý, xe quân sự, vận thăng và máy cắt cỏ.

Warner Electric

 

- Matrix International

Matrix cung cấp các bộ ly hợp và phanh hoạt động theo áp suất và điện từ được thiết kế tùy chỉnh hoặc tiêu chuẩn, khớp nối răng và bộ hạn chế mô-men xoắn.

 

Các sản phẩm Matrix cải tiến cao được sử dụng rộng rãi ở nhiều thị trường bao gồm xử lý vật liệu, xe nâng, đường cao tốc, lâm nghiệp, khai thác mỏ và hàng hải trong các ứng dụng như động cơ servo, máy công cụ, thiết bị đóng gói, băng tải, thiết bị y tế, máy ủi, cần cẩu, vận tải mỏ, thiết bị trên không, tời boong và đẩy tàu.

Matrix International

 

- Inertia Dynamics

Inertia Dynamics cung cấp đầy đủ các dòng ly hợp và phanh điện từ, ly hợp / phanh lò xo cuốn, phanh động cơ, điều khiển và mô men của thiết bị đo quán tính.

 

Các sản phẩm Inertia Dynamics có tuổi thọ cao hoạt động ở nhiều thị trường khác nhau bao gồm xử lý vật liệu, chế biến thực phẩm và máy móc đóng gói trên các ứng dụng như băng tải, máy chiết rót và đóng thùng và máy trộn.

Inertia Dynamics

 

b. Linear Products

- Warner Linear

Warner Linear là một dòng sản phẩm quan trọng của bộ truyền động cơ điện và bộ điều khiển bộ truyền động dưới thương hiệu Thomson. Kiến thức ứng dụng sâu rộng, thiết kế sáng tạo và thử nghiệm toàn diện đảm bảo rằng khách hàng có được bộ truyền động kỹ thuật tiên tiến và bền nhất để đáp ứng các yêu cầu cụ thể của họ.

 

Thomson cung cấp nhiều lựa chọn bộ truyền động điện có tuổi thọ cao, không cần bảo trì dưới thương hiệu Warner Linear được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của các ứng dụng nhẹ, đảm bảo sự bao quát chắc chắn. Một loạt các điều khiển bộ truyền động cũng có sẵn từ các điều khiển hộp chuyển đổi dễ sử dụng đến các mô hình điện tử kỹ thuật số dựa trên bộ vi xử lý hiện đại.

 

Warner Linear có tuổi thọ cao được sử dụng trong nhiều thị trường bao gồm xử lý vật liệu, ngoài xa lộ, nông nghiệp, hàng hải, sân cỏ và y tế trên các ứng dụng như băng tải, sàn máy cắt, baler, ATV, mui xe và nắp nâng, vòi & máng, thiết bị nâng xe, máy phun thuốc, máy scan, thang nâng người,…

Warner Linear

 

- Thomson
Thomson đã phát minh ra công nghệ tuyến tính chống ma sát hơn 60 năm trước và tiếp tục dẫn đầu ngành công nghiệp kể từ đó. Thương hiệu Thomson được công nhận và tin tưởng là công ty hàng đầu thế giới về công nghệ chuyển động cơ học. Gia đình của chúng tôi về các sản phẩm chuyển động tuyến tính và cơ học cũng bao gồm BSA, Neff, Tollo, Micron, Deltran và Thomson đã phát minh ra công nghệ tuyến tính chống ma sát. Chúng tôi sở hữu sản phẩm tiêu chuẩn rộng nhất cung cấp các công nghệ điều khiển chuyển động cơ học trong ngành công nghiệp.

 

·   Phiên bản sửa đổi của sản phẩm tiêu chuẩn là thường xuyên. Giải pháp thiết kế tấm trắng có sẵn trên toàn bộ danh mục sản phẩm của chúng tôi.

 

·   Chọn Thomson và có được hơn 70 năm kinh nghiệm ứng dụng toàn cầu trong các ngành công nghiệp khác nhau bao gồm đóng gói, tự động hóa nhà máy, xử lý vật liệu, y tế, năng lượng sạch, in ấn, ô tô, máy công cụ, hàng không vũ trụ và quốc phòng.

 

·   Là một phần của Altra Industrial Motion, Thomson có khả năng duy nhất cung cấp các giải pháp hệ thống hoàn chỉnh thông qua các công nghệ điều khiển, truyền động, truyền động, truyền tải điện và chuyển động tuyến tính chính xác.

Thomson

 

c. Couplings

- Ameridrives Couplings

Ameridrive bắt đầu sản xuất vào năm 1928. Qua nhiều năm, Ameridrive đã trở thành công ty tiên phong và dẫn đầu toàn cầu về các công nghệ khớp nối tiên tiến, bù hoặc giảm thiểu các tác động của việc điều chỉnh sai lệch và chuyển động cuối của trục ghép. Sử dụng các quy trình thử nghiệm, phân tích và sản xuất tiên tiến, Ameridrive cung cấp các giải pháp ghép nối kỹ thuật cao để đáp ứng các yêu cầu khắt khe của khách hàng.

 

Ameridrive cung cấp một loạt các sản phẩm bao gồm khớp nối bánh răng Amerigear và trục máy nghiền, màng chắn Ameriflex® hiệu suất cao và khớp nối Ameridisc®, khớp nối đĩa TurboFlex GC®, và một dòng khớp nối phổ biến Americardan. Các sản phẩm Ameridrive cực kỳ đáng tin cậy hoạt động trong các ngành công nghiệp chính bao gồm sản xuất điện, dầu khí, kim loại, dệt may, năng lượng, đường cao tốc và khai thác trên các ứng dụng như tua bin khí và hơi nước, máy nén, máy phát điện, quạt & quạt gió, máy bơm, máy nghiền, ngành hàng hải / ngoài khơi, nhà máy cán, cần cẩu, hệ thống thủy lợi, máy hủy, máy kéo và máy xúc.

 

Ameridrive cũng cung cấp dịch vụ sửa chữa và bảo trì cho thương hiệu Ameridrive và các nhà sản xuất sản phẩm chung khác.

Ameridrives Couplings

 

- Bibby Turboflex

Từ năm 1917, với sự ra đời của khớp nối lưới đàn hồi, Bibby Turboflex đã được công nhận là công ty hàng đầu thế giới trong việc thiết kế và sản xuất các khớp nối công nghiệp kỹ thuật cao. Bibby phát triển các giải pháp truyền tải điện an toàn và đáng tin cậy giúp loại bỏ thời gian chết và tối ưu hóa hiệu quả.

 

Các dòng sản phẩm Bibby Turboflex đẳng cấp thế giới bao gồm khớp nối lưới, bánh răng và pin & ống lót, khớp nối đĩa Torsiflex và Turboflex hiệu suất cao cộng với một loạt các bộ hạn chế mô-men xoắn và mô-đun giới hạn mô-men xoắn.

 

Các giải pháp Bibby Turboflex hoạt động ở nhiều thị trường trọng điểm bao gồm sản xuất điện, kim loại, dầu khí và thực phẩm & đồ uống trên các ứng dụng như máy bơm, băng tải, hộp số, quạt & máy thổi, máy nén, máy in, tua pin khí & hơi, máy phát điện, nhà máy bóng, máy đùn và các ngành hàng hải/ngoài khơi.

Bibby Turboflex

 

- TB Wood’s

Được thành lập vào năm 1857, TB Wood đã và đang phát triển để trở thành công ty hàng đầu thế giới về thiết kế và sản xuất các khớp nối công nghiệp và các giải pháp truyền động. Các sản phẩm khớp nối của TB Wood kỹ thuật cao bao gồm: khớp nối đàn hồi Sure-Flex® và Dura-Flex®, khớp nối đĩa Form-Flex®, khớp nối lưới G-Flex và khớp nối Jaw, đại diện cho công nghệ khớp nối mới nhất, có thiết kế và chất lượng vượt trội đảm bảo hiệu suất lâu dài.

 

TB Wood cũng cung cấp một loạt các giải pháp truyền động được cải tiến, hiệu suất cao bao gồm dây đai V, bánh nhông đồng bộ, dây chuyền chế tạo theo đơn đặt hàng, ổ đĩa tốc độ biến đổi cơ học, dây đai và ống lót. Tất cả các dây đai TB Wood’s được xây dựng bằng hạt mịn, gang có độ bền kéo cao và đã được thiết kế cẩn thận cho độ bền lâu dài.

 

Các hoạt động đúc TB Wood’s có khả năng sản xuất các bộ phận sắt xám và dễ uốn lên đến 10.000 lbs mỗi phần đúc. Khả năng in hoàn chỉnh kết hợp với hệ thống phân phối đã được chứng minh cho phép TB Wood’s, đáp ứng hầu hết các yêu cầu đúc một cách nhanh chóng và hiệu quả, đúng thời gian và ngân sách.

 

Các sản phẩm đáng tin cậy của TB Wood’s được sử dụng ở nhiều thị trường chính bao gồm thực phẩm & đồ uống, năng lượng, nước thải, bê tông, kim loại, bột giấy và xử lý vật liệu trên các ứng dụng như hệ thống băng tải, nhà máy cán, máy bơm, máy nén, máy đóng pallet, máy barkers, thiết bị in, quạt và máy thổi, máy công cụ và máy trộn.

TB Wood’s

 

- Huco Dynatork

Với hơn 40 năm đổi mới, Huco được công nhận là công ty hàng đầu thế giới về công nghệ động cơ khí nén và khớp nối chính xác. Được hỗ trợ bởi kinh nghiệm ứng dụng rộng rãi, sử dụng các vật liệu tiên tiến nhất, Huco thiết kế và sản xuất các giải pháp truyền tải điện tiên tiến, đáp ứng các yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng.

 

Huco sản xuất một loạt các loại khớp nối chính xác bao gồm: Oldham, Uni-Lat, ống thổi, màng cứng, màng uốn, hàm và vòng lặp kép; và cũng cung cấp các dòng của động cơ khí nén hiệu quả cao và lắp ráp hộp số động cơ khí.

 

Các sản phẩm Huco đáng tin cậy có thể được tìm thấy ở nhiều thị trường chính bao gồm chế biến thực phẩm, năng lượng, dệt may, y tế, bao bì, kim loại, công cụ máy móc và xử lý vật liệu trên các ứng dụng như động cơ bước & servo, động lực học, máy quét, máy bơm, quạt & quạt gió, máy trộn, băng tải và máy nén.

Huco Dynatork

 

- Lamiflex Couplings

Lamiflex Couplings là nhà sản xuất hàng đầu các khớp nối đĩa tốc độ cao và các sản phẩm truyền tải điện liên quan. Được hỗ trợ bởi kinh nghiệm ứng dụng rộng rãi, các kỹ sư Lamiflex sử dụng các công nghệ thiết kế mới nhất để cung cấp các giải pháp ghép nối sáng tạo, đáp ứng các yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng.

 

Lamiflex cung cấp một dòng hoàn chỉnh các sản phẩm khớp nối hiệu suất cao bao gồm, khớp nối đĩa linh hoạt, khớp nối đàn hồi, bộ phận bảo vệ ổ trục quay và bảo vệ khớp nối.

 

Các sản phẩm Lamiflex bền được sử dụng trong nhiều thị trường bao gồm dầu khí, bột giấy & hóa chất, kim loại và khai thác trên các ứng dụng như máy bơm, động cơ, máy nén, quạt, tháp giải nhiệt, máy in, tua bin khí & hơi nước và máy phát điện.

Lamiflex Couplings

 

- Stromag

Được thành lập vào năm 1932, Stromag đã phát triển để trở thành một nhà lãnh đạo được công nhận trên toàn cầu trong việc phát triển và sản xuất các thành phần truyền tải điện tiên tiến cho các ứng dụng hệ thống truyền động công nghiệp.

 

Các kỹ sư của Stromag sử dụng các công nghệ và vật liệu thiết kế mới nhất để cung cấp các giải pháp sáng tạo, tiết kiệm năng lượng, đáp ứng các yêu cầu khắt khe nhất đối với khách hàng của họ.

 

Phạm vi sản phẩm rộng rãi của Stromag bao gồm khớp nối linh hoạt, phanh đĩa, công tắc giới hạn, một loạt các phanh được điều khiển bằng thủy lực, khí nén và điện, và một dòng hoàn chỉnh của ly hợp điện, thủy lực và khí nén.

 

Các giải pháp kĩ thuật Stromag cải thiện hiệu suất truyền động trong nhiều thị trường chính bao gồm năng lượng, đường cao tốc, kim loại, hàng hải, vận tải, in ấn, dệt may và xử lý vật liệu trên các ứng dụng như tuabin gió, hệ thống băng tải, nhà máy cán, nông nghiệp và máy móc xây dựng, xe công trình, xe nâng, cần cẩu, máy ép, tời boong, động cơ diesel, máy phát điện và sân khấu.

Stromag

 

- Guardian Couplings

Trong hơn 70 năm, Guardian đã và đang thiết kế và sản xuất các khớp nối đẳng cấp thế giới và các thành phần truyền tải điện khác. Sử dụng các công nghệ và quy trình sản xuất tiên tiến, Guardian cung cấp các giải pháp khớp nối và thành phần có độ tin cậy cao để đáp ứng các yêu cầu khắt khe nhất về ứng dụng công nghiệp.

 

Guardian cung cấp một loạt các sản phẩm tiêu chuẩn và tùy chỉnh bao gồm khớp nối bánh đà, giá đỡ bơm thủy lực, khớp nối trục với trục linh hoạt, khớp nối điều khiển chuyển động cũng như khớp nối ống nén.

 

Các sản phẩm của Guardian lâu bền được sử dụng trong các ngành công nghiệp chính bao gồm thủy lực di động, trang trại và nông nghiệp, chăm sóc cây, bê tông, thực phẩm và đồ uống, xử lý vật liệu, tự động hóa, sản xuất điện và dầu khí trên các ứng dụng như má phanh, thang máy trên không, máy gặt, máy cắt gỗ, máy bơm bê tông, máy bơm khử nước, xử lý hành lý, băng tải, robot, máy nén và bộ máy phát điện.

Guardian Couplings

 

d. Heavy Duty Clutches and Brakes

- Svendborg Brakes

Từ năm 1989, Svendborg Brakes đã được công nhận là chuyên gia hàng đầu toàn cầu về các giải pháp phanh thông minh cho các ứng dụng công nghiệp. Kiến thức ứng dụng sâu rộng, thiết kế sáng tạo, tạo mẫu nhanh và thử nghiệm toàn diện đảm bảo khách hàng có được hệ thống phanh tiên tiến nhất, bền nhất và an toàn nhất để đáp ứng các yêu cầu cụ thể của họ.

 

Svendborg cung cấp một loạt các sản phẩm kỹ thuật cao bao gồm phanh thủy lực, phanh lực đẩy, điều khiển phanh mềm và khớp nối. Các giải pháp phanh Svendborg đang đưc sử dụng hiệu quả ở các thị trường trọng điểm bao gồm năng lượng tái tạo, khai thác, thủy điện, cần cẩu và dầu khí, khai thác, và hàng hải & ngoài khơi trên các ứng dụng như tua-bin gió và thủy triều, băng tải trên đất liền, hệ thống đẩy, thiết bị trên boong, vận thăng, thang máy & thang cuốn và tuabin đập.

Svendborg Brakes

 

- Wichita Clutch

Wichita Clutch, được thành lập vào năm 1949, là nhà thiết kế và sản xuất hàng đầu toàn cầu về bộ ly hợp và phanh hạng nặng là những thành phần thiết yếu trong thiết bị xử lý công nghiệp. Được hỗ trợ bởi kinh nghiệm ứng dụng rộng rãi, các kỹ sư của Wichita sử dụng các công nghệ và vật liệu thiết kế mới nhất để cung cấp các giải pháp phanh và ly hợp sáng tạo đáp ứng chính xác các yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng.

 

Một loạt các giải pháp Wichita, bao gồm ly hợp và phanh thủy lực, ly hợp khí, phanh khí, ly hợp và phanh làm mát bằng nước, và khớp nối chất lỏng, được sử dụng rộng rãi trên khắp thế giới bởi các OEM chính trong gia công kim loại, thép, hàng hải, bột giấy & giấy, xử lý vật liệu, khai thác và năng lượng.

Wichita Clutch

 

- Twiflex Limited
Twiflex, được thành lập vào năm 1946, chuyên thiết kế, sản xuất và cung cấp các công nghệ phanh tiên tiến cho các ứng dụng công nghiệp. Twiflex cung cấp kẹp phanh đĩa công nghiệp áp dụng khí nén, thủy lực và cơ học nhiều nhất trên thế giới, cùng với đầy đủ các bộ đẩy, hệ thống phanh đĩa, khớp nối linh hoạt và khớp nối ly hợp trục.

 

Các giải pháp Twiflex sáng tạo được tìm thấy ở các thị trường trọng điểm bao gồm kim loại, khai thác, năng lượng, thang máy & thang cuốn, giải trí và hàng hải trên các ứng dụng như nhà máy cán, băng tải, vận thăng và cần cẩu, nhà máy nghiền, tuabin gió và thủy triều, hệ thống đường ray công viên giải trí và hệ thống đẩy.

Twiflex Limited

 

- Industrial Clutch

Được thành lập vào năm 1930, Industrial Clutch được công nhận là nhà sản xuất ly hợp, phanh và điều khiển hàng đầu cho nhiều ứng dụng hạng nặng. Industrial Clutch chuyên cung cấp các giải pháp tiêu chuẩn, sửa đổi hoặc tùy chỉnh cho OEM và các nhà thiết kế để đáp ứng nhu cầu truyền tải điện cụ thể của họ.

 

Industrial Clutch cung cấp một dòng hoàn chỉnh ly hợp và phanh khô, quán tính thấp bao gồm cả ly hợp LK và phanh LKB cũng như một số mô hình ngâm dầu, ướt; sử dụng công nghệ cắt dầu cần thiết cho nhiều ứng dụng. Industrial Clutch hỗ trợ một loạt các thị trường chính bao gồm kim loại hình thành, khai thác, dầu khí, lâm nghiệp và hàng hải.

Industrial Clutch

 

e. Gearing

- Boston Gear

Với hơn một thế kỷ kinh nghiệm tuyến đầu, Boston Gear được công nhận trên toàn cầu là nguồn tài nguyên hàng đầu cho các thành phần truyền tải điện hiệu suất cao, cực kỳ đáng tin cậy. Boston Gear cung cấp mảng sản phẩm toàn diện nhất trong ngành công nghiệp với hơn 30.000 sản phẩm tiêu chuẩn kết hợp với khả năng tùy chỉnh khi có yêu cầu. Các dòng sản phẩm bao gồm các ổ bánh răng tiêu chuẩn, giảm tốc tùy chỉnh, động cơ AC / DC, ổ DC và ly hợp quá tải Centric và bộ hạn chế mô-men xoắn.

 

Các sản phẩm lâu dài của Boston rất khó làm việc tại các thị trường trọng điểm bao gồm chế biến thực phẩm, xử lý nguyên liệu, máy móc và thiết bị đóng gói trong các ứng dụng như vận chuyển, làm đầy, dán nhãn, niêm phong, đóng gói, đóng gói, đóng gói, đóng gói, xử lý thành phần, đóng nắp, và căng thẳng.

Boston Gear

 

- Bauer Gear Motor
Được thành lập vào năm 1927, Bauer Gear Motor đã và đang phát triển trên toàn cầu để trở thành một nguồn ưa chuộng cho các động cơ hộp số chất lượng cao, cực kỳ đáng tin cậy. Các kỹ sư của Bauer phát triển các giải pháp kỹ thuật tiên tiến với tính năng là động cơ tiết kiệm năng lượng kết hợp với hộp số tối ưu để cung cấp cho khách hàng với chi phí thấp nhất có thể.

 

Dòng sản phẩm rộng rãi của Bauer bao gồm động cơ bánh răng xoắn ốc, động cơ giảm tốc trục, động cơ vát, động cơ bánh răng, ổ đĩa động cơ monorail, ổ đĩa vô trùng và kết nối động cơ C-adapter.

 

Các giải pháp thiết kế Bauer có thể được tìm thấy ở nhiều thị trường chính bao gồm thực phẩm & đồ uống, năng lượng, nước thải, bê tông, kim loại và xử lý vật liệu trên các ứng dụng như hệ thống băng tải rửa, nhà máy cán, hệ thống tàu điện trên cao và băng tải trên cao, máy làm đặc bùn, cần cẩu, quạt và máy thổi và tua bin.

Bauer Gear Motor

 

- Nuttall Gear and Delroyd Worm Gear

Được thành lập vào năm 1887, Nuttall Gear đã phát triển và giới thiệu các bánh răng xoắn ốc đơn, một trong những đóng góp quan trọng nhất trong lĩnh vực kỹ thuật thiết bị. Ngày nay, Nuttall là công ty hàng đầu chuyên cung cấp các dây chuyền đóng gói tùy chỉnh hoàn chỉnh kết hợp cả hai thành phần cơ khí và điện để đáp ứng các yêu cầu cụ thể của khách hàng.

 

Nuttall thiết kế và sản xuất một loạt các giải pháp thiết bị bao gồm các ổ đĩa dọc và ngang, máy giảm tốc và tăng tốc, vỏ gang và thép chế tạo và hộp số gắn trên mặt bích. Nuttall có thể cung cấp toàn bộ các gói ổ đĩa bao gồm hộp giảm tốc, với khớp nối, bộ bảo vệ khớp nối, bộ chống xoắn, ổ đĩa xích và / hoặc dây đai, ly hợp, phanh đĩa và bảng điều khiển bôi trơn phụ trợ.

 

Các ổ đĩa Nuttall tùy chỉnh, hạng nặng được sử dụng trong một loạt các thị trường chính bao gồm kim loại, bột giấy & giấy, khai thác, dệt, dầu khí trên các ứng dụng như máy đùn, máy nghiền, thang máy, lưới lọc nước, máy đóng bánh, máy lột vỏ cây, băng tải , drawworks, recoilers/ uncoilers và nạo vét.

Nuttall Gear and Delroyd Worm Gear

 

- Delroyd Worm Gear

Delroyd Worm Gear, được thành lập vào năm 1923, được công nhận trên toàn thế giới về thiết kế và sản xuất các ổ bánh răng chất lượng cao, lâu dài và các sản phẩm bánh răng độc đáo, được thiết kế riêng. Ứng dụng mở rộng và kinh nghiệm kỹ thuật thiết kế cho phép Delroyd luôn cung cấp các giải pháp truyền động bánh răng đáng tin cậy và hiệu quả về chi phí cho khách hàng trên toàn cầu.

 

Delroyd cung cấp một loạt các sản phẩm và dịch vụ bao gồm single worm, double worm, trible worm và helical worm reducers, worm gear reducers tùy chỉnh, worm gear reducers tiêu chuẩn và đặc biệt, bộ bánh răng và hộp số thiết kế ngược và dịch vụ lắp ráp lại hộp số.

 

Các ổ đĩa Delroyd được tìm thấy ở các thị trường trọng điểm khác nhau bao gồm sản xuất điện, kim loại, bột giấy & dầu khí, khai thác, xử lý vật liệu, thực phẩm và đồ uống, dệt may, nước thải, xi măng và hàng hải trên các ứng dụng như máy bơm, quạt, máy nén, máy nghiền, máy trộn, băng tải, máy xếp / thu hồi, tua bin, cần cẩu, tời và thiết bị đẩy.

Delroyd Worm Gear

 

f. Overrunning Clutches

- Formsparg Clutch

Trong hơn 50 năm, Formsprag Clutch được biết đến như là cơ quan hàng đầu thế giới về thiết kế và sản xuất các bộ ly hợp vượt trội có tuổi thọ cao, chống xoắn ngược, ly hợp hai hướng và khớp nối ly hợp. Formsprag cung cấp cả 2 ly hợp và chống xoắn ngược sprag và ramp & roller nhiều nhất trên toàn cầu.

 

Các giải pháp Formsprag đáng tin cậy được tìm thấy ở nhiều thị trường chính bao gồm khai thác, hàng không vũ trụ và quốc phòng, thiết bị đóng gói, chế biến thực phẩm, xử lý vật liệu và máy móc chuyển đổi giấy trên các ứng dụng như băng tải, máy bay cánh quay và cố định, máy bơm, vận thăng, cần trục và máy móc công cụ.

Formsparg Clutch

- Marland Clutch

Được thành lập vào năm 1931, Marland Clutch đã và đang phát triển để trở thành công ty hàng đầu thế giới trong việc thiết kế và sản xuất các bộ ly hợp chống trượt và vượt trội bằng cách cung cấp các giải pháp chất lượng cao, mạnh mẽ, vượt yêu cầu về hiệu suất của ngành để tối đa hóa thời gian vận hành. Bộ chống trượt, ly hợp và khớp nối ly hợp đẳng cấp thế giới sử dụng nguyên lý của các con lăn hình trụ trên các mặt phẳng cam nghiêng cho các ứng dụng tốc độ thấp hoặc công nghệ sprag nâng cao cho các yêu cầu tốc độ cao.

 

Bộ ly hợp và dây đeo một chiều bền bỉ của Marland đã bảo vệ các thiết bị đắt tiền, ngăn ngừa thương tích và giảm thời gian sản xuất ở một số thị trường chính bao gồm khai thác, kim loại, dầu khí, nhà máy điện và sản xuất xi măng trên các ứng dụng như băng tải nghiêng và trên đất liền, quạt, máy bơm , drawworks và lò ổ đĩa.

Marland Clutch

 

- Stieber Clutch

Stieber, với hơn 75 năm kinh nghiệm, là một nhà lãnh đạo toàn cầu trong nghiên cứu, phát triển và sản xuất các sản phẩm bánh răng và chống trượt có độ chính xác cao. Kỹ thuật sáng tạo kết hợp với các công nghệ tiên tiến cho phép Stieber cung cấp các giải pháp luôn vượt xa mong đợi và yêu cầu của khách hàng.

 

Stieber cung cấp một loạt các sản phẩm bao gồm bộ ly hợp vượt mức được sử dụng cho các ổ đĩa nhiều máy hoặc để tách quán tính khối lượng của một máy được điều khiển khỏi máy lái sau khi đã tắt; ly hợp quay một trục từng bước; và backstops ngăn chặn trục quay ngược.

 

Các giải pháp Stieber kĩ thuật cao được sử dụng trong một loạt các thị trường chính bao gồm in ấn, năng lượng, xử lý vật liệu, dệt may, ô tô, nông nghiệp, hàng hải, thép và đường ray giải trí trên các ứng dụng như băng tải, máy ép, máy bơm, quạt, hộp giảm tốc, máy nghiền, máy trộn, tua bin, máy dệt, máy gieo hạt, máy đóng kiện, davit / tời cứu sinh và máy đẩy cánh cung.

Stieber Clutch

 

g. Belted Drives and Sheaves

- TB Wood’s

Được thành lập vào năm 1857, TB Wood từ đã phát triển để trở thành công ty hàng đầu thế giới về thiết kế và sản xuất các khớp nối công nghiệp và các giải pháp truyền động. Các sản phẩm khớp nối của TB Wood được kĩ thuật cao bao gồm, khớp nối đàn hồi Sure-Flex® và Dura-Flex®, khớp nối đĩa Form-Flex®, khớp nối lưới G-Flex và khớp nối Jaw, đại diện cho công nghệ khớp nối mới nhất, có thiết kế vượt trội và chất lượng đặc biệt để đảm bảo hiệu suất lâu dài.

 

TB Wood, cũng cung cấp một loạt các giải pháp truyền động được cải tiến, hiệu suất cao bao gồm dây đai V, bánh nhông đồng bộ, dây chuyền chế tạo theo đơn đặt hàng, ổ đĩa tốc độ biến đổi cơ học, dây đai và ống lót. Tất cả các TB Wood’s được cấu tạo bằng hạt mịn, gang có độ bền kéo cao và đã được thiết kế cẩn thận cho độ bền lâu dài.

 

Các hoạt động đúc TB Wood’s có khả năng sản xuất các bộ phận sắt xám và dễ uốn lên đến 10.000 lbs. mỗi phần đúc. Khả năng in hoàn chỉnh kết hợp với hệ thống phân phối đã được chứng minh cho phép TB Wood, đáp ứng hầu hết các yêu cầu đúc một cách nhanh chóng và hiệu quả, đúng thời gian và ngân sách.

 

Các sản phẩm đáng tin cậy của TB Wood được sử dụng ở nhiều thị trường chính bao gồm thực phẩm & đồ uống, năng lượng, nước thải, bê tông, kim loại, bột giấy và xử lý vật liệu trên các ứng dụng như hệ thống băng tải, nhà máy cán, máy bơm, máy nén, pallet, máy lột vỏ cây, máy in, quạt và máy thổi, máy công cụ và máy trộn.

TB Wood’s

 

h. Engineered Bearing Assemblies

- Kilian Manufacturing.

Được thành lập vào năm 1920, Kilian đã phát triển để trở thành một trong những nhà sản xuất vòng bi gia công chính xác lớn nhất thế giới. Ứng dụng chuyên môn sâu rộng và khả năng kỹ thuật cao cho phép Kilian cung cấp các giải pháp vòng bi độc đáo, chi phí thấp, đáp ứng nhu cầu khách hàng cụ thể trên toàn cầu.

 

Kilian cung cấp một loạt các giải pháp ổ trục bao gồm vòng bi, con lăn, vòng bi lực đẩy, vòng bi thép và vòng bi nhựa, vòng bi lăn, vòng bi không rỉ, pins & trục và cụm polymer.

 

Các sản phẩm Kilian được sử dụng rộng rãi trên thị trường ô tô trên các ứng dụng như trục bánh lái, hệ thống ghế ngồi, hộp truyền / chuyển và bản lề cửa trượt. Các ứng dụng công nghiệp khác bao gồm bản lề thiết bị, con lăn chở hàng máy bay, ghế máy kéo, ghế tựa, trượt ngăn kéo và băng tải thép màu xanh và trên cao xanh.

Kilian Manufacturing.

 

Các bài khác

2017 © THIÊN LỘC . All Rights Reserved. Developed WETECH