A.L.B.A.

A.L.B.A.

A.L.B.A.

Danh mục sản phẩm
A.L.B.A.

 

A.L.B.A. được thành lập vào năm 1956, là nhà sản xuất các sản phẩm để hàn và cắt oxy.

Năm 1970, A.L.B.A đưa ra quyết định để đưa một loạt sản phẩm của chúng tôi vào thị trường thép quốc gia. Thập niên tám mươi chứng kiến ​​sự hợp nhất của việc sản xuất thiết bị và lắp đặt nội bộ cho ngành thép.

Năm 1990, dây chuyền sản xuất truyền thống đã được mở rộng với Bộ phận Lắp đặt, tập trung vào sản xuất thép quốc tế và quốc gia quy mô lớn, phối hợp với các Công ty Kỹ thuật quan trọng.

Vào những năm 2000, A.L.B.A. tập trung vào sản xuất máy móc và thiết bị sáng tạo, trở thành một trong những công ty dẫn đầu thị trường.

Trong năm 2006, để cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt hơn, A.L.B.A. đã mở chi nhánh ở Brescia với mục đích hỗ trợ và hậu cần.

Năm 2013, ALBA GROUP ra đời, theo nhu cầu quốc tế hóa và tiếp tục cải thiện chất lượng sản phẩm. ALBACUT KOREA Ltd được thành lập tại Seoul (Hàn Quốc) để hỗ trợ khách hàng Hàn Quốc và châu Á, trong khi ALBA MECCANICA Srl đã được thành lập tại Cuneo (Ý) để sản xuất các công trình thép hạng nặng và các thành phần công nghiệp.

Năm 2017, việc mua lại ATES SRL đã đào tạo ra đội ngũ chuyên nghiệp, và bổ sung kinh nghiệm trong lĩnh vực tự động hóa và lắp đặt điện.

Việc hợp nhất bốn công ty cho phép thực hiện toàn bộ quy trình sản xuất bằng cách sử dụng nhân viên và thiết bị độc quyền trong Tập đoàn, cùng với sự đảm bảo chất lượng tổng thể của sản phẩm.

Ngày nay, A.L.B.A. có mặt ở 60 quốc gia trên toàn thế giới với mạng lưới thương mại và chiến lược tiếp thị mở ra những thị trường mới.

Hiện tại, Thiên Lộc đang là đại diện cho A.L.B.A tại Việt Nam, chuyên cung cấp, lắp đặt, bảo trì các sản phẩm của ALBA cho hầu hết tất cả các nhà máy thép tại Việt Nam.

Billet & bloom TCM

Billet & bloom TCM (Máy cắt phôi vuông và tròn)   

 

Slab Torch Cutting Machines (Máy cắt phôi tấm)

 

         Blowing Equipment (Thiết bị thổi)

 

Spare Parts And Accessories (Phụ tùng thay thế) 

Các bài khác

2017 © THIÊN LỘC . All Rights Reserved. Developed WETECH